Khi bạn quyết định chọn Nu Skin sau khi tìm hiểu về công ty, sản phẩm và chính sách, chắc hẳn điều bạn quan
tâm tiếp theo là “tôi muốn làm việc với 1 đội nhóm như thế nào ?” Khi bạn tìm kiếm thông tin, bạn bị bối rối bởi hàng tá thông tin
trái nhiều bởi hàng trăm đội nhóm khác nhau : Nhật, Hàn, Thái, Rumani, Campuchia, Somali … thật là khó khăn để chọn lựa.
Một số đội nhóm chiêu dụ bằng cách tung ra hàng phá giá, một số đội nhóm hứa hẹn cho bạn một tương lai sáng lạn và cho đi du lịch miễn phí. Bạn hồ hởi tham gia ngay vì nghĩ rằng mình đã chọn đúng chỗ. Nhưng sẽ sớm thôi bạn nhận ra nhìn ăn phải những cái bánh vẽ và ngậm ngùi hối tiếc vì đã quá vội vàng. Thậm chí, một số đội nhóm hứa hẹn cho bạn sign up ngay trước thời điểm công ty mở cửa và thu hết thông tin của bạn. Bằng kinh nghiệm làm việc trong ngành Direct Sell hơn 4 năm và có khoảng 2 năm làm việc bên phía hành chính, tôi xin chia buồn vì bạn đã bị lừa gạt 1 cách trắng trợn ! Tất cả thông tin bạn đăng ký đều trái phép và phải xóa sạch, đăng ký lại từ đầu ngay khi công ty mở cửa. Thâm chí bạn còn bị nguy cơ khóa hẳn thông tin của mình và không đăng ký được trong những tháng đầu.
Vậy bạn nên chọn một đội nhóm như thế nào ? Với một người va chạm nhiều trong Direct Sell, chọn đội nhóm chuẩn mực để làm việc là lựa chọn hàng đầu của tôi. Biết đến Nu Skin từ ngay những ngày đầu tìm hiểu về Direct Sell qua quyển sách Làn Sóng Thứ Ba, tôi nhanh chóng quan tâm ngay khi có tin Nu Skin sẽ khai trương tại Việt Nam từ năm 2010, và đã biết quá trình Nu Skin chuẩn bị thủ tục ngay khi họ làm việc với công ty luật đồng bảo trợ công ty của tôi lúc đó. Và suốt hai năm, tôi đã cân nhắc và xem xét nhiều đội nhóm để mình cộng tác cùng. Và cuối cùng tôi chọn Nu Việt, không chỉ bởi lòng tin, mà đó là SỰ THẬT HIỂN NHIÊN. Trong bài viết này, tôi chia sẻ với các bạn 7 lý do bạn PHẢI chọn Nu Việt, nếu bạn đã quyết tâm thành công với Nu Skin :
1. Đội ngũ lãnh đạo xứng tầm
Trong quyển sách “ Làn Sóng Thứ Ba”, Richard Poe đã ám chỉ mô hình Network Marketing nói chung và Nu Skin nói riêng trong những năm 1900s – 2000s sẽ là một cơn sóng thần khổng lồ tràn vào nền kinh tế hiện tại và tạo ra hàng ngàn tỷ USD. Và trong năm 2012 cơn sóng này sẽ tràn đến Việt Nam, một quốc gia được Bloomberg bầu chọn là thị trường sơ khai tiềm năng nhất thế giới. Bạn không thể trụ vững trước làn sóng đó với một chiếc ghe nhỏ, hay chiếc thuyền tồi tàn. Bạn cần một chiếc tàu lớn. Và chiếc tàu vững vàng, mạnh mẽ để lướt trên ngọn sóng khổng lồ đó cần đội ngũ thuyền trưởng giàu kinh nghiệm, bản lĩnh, kiến thức để lèo lái.
Có thể bạn đang được hô hào rằng bạn đang trên một chiếc thuyền rất lớn, với những thuyền trưởng kinh nghiệm, thành tích cao từ Úc, Nhật, Thái, Rumani … nhưng điều này chưa chắc mang lại cho bạn sự an toàn, đơn giản vì thuyền trưởng của họ không phải người Việt Nam và không thể hiểu hết về thị trường Việt Nam. Kinh nghiệm của tôi tiếp xúc rất nhiều thủ lĩnh quốc tế người Mỹ, người Hàn, người Singapore … sau một thời gian ước vọng xây dựng mạng lưới tại Việt Nam họ cũng ngán ngẩm quay lui và trắng tay về nước. Và con thuyền to sẽ đắm như Titanic mang lại thiệt hại còn lớn hơn nhiều so với ngồi trên 1 chiếc ghe nhỏ.
Yếu tố người bản địa rất quan trọng. Nhưng liệu có bao nhiêu người Việt Nam đủ bản lĩnh và đẳng cấp để được gọi là leader Network Marketing quốc tế. Vỏn vẹn 12 năm đổ lại từ khi ngành Network Marketing có mặt tại Việt Nam không đủ làm nên những leader đẳng cấp, có tầm vóc, vốn đòi hỏi tuổi nghề phải trên 20 năm hoặc hơn. Và vì chưa có những đầu tàu đúng nghĩa, nên ngành Network Marketing vẫn loay hoay chưa tìm ra một đường lối chuẩn mực của mình. Làm sao tôi dám khẳng định được điều này. Với vai trò Key Account Manager tại Sophie Paris, tôi đã phải làm những báo cáo, khảo sát, điều tra về thực trạng Network Marketing Việt Nam cùng những buổi họp hàng giờ liền với Hiệp Hội Bán Hàng Trực Tiếp Việt Nam.
Khoảng cuối năm 2011, tôi có dịp gặp lại người thầy của mình, anh Dean Nguyễn, cư ngụ tại North Carolina khi anh về thăm Việt Nam. Gọi là thầy, đúng hơn là thầy của thầy, vì từ khoảng năm 2007 tôi lần đầu được dìu dắt vào Network Marketing là do anh Nguyễn Hải, leader đứng đầu công ty Oriflame hiện tại, học trò của anh Dean Nguyễn, và tôi được nghe về anh Dean rất nhiều. Thời gian đó anh Dean còn là một nhà đầu tư bất động sản và tài chính lỗi lạc, thành công tại đất Mỹ và tôi đã học được rất nhiều kiến thức qua website của anh. Cư ngụ tại Mỹ hơn 30 năm, anh là người Việt Nam duy nhất được vinh danh hàng đầu tại tập đoàn tài chính đứng thứ ba nước Mỹ WMA. Năm 2002, anh về Việt Nam nghỉ hưu, thành lập công ty Neo Vision và giảng dạy cho nhiều tập đoàn Bảo Hiểm lớn của Việt Nam. Thành tích nói lên tất cả, với kinh nghiệm trong ngành tài chính, bảo hiểm về Network Marketing hơn 25 năm, không nghi ngờ gì, anh Dean Nguyen là người lỗi lạc và thành công nhất trong ngành Network Marketing của cộng đồng người Việt Nam đến bây giờ và được mệnh danh là “thầy của những người thầy”. Với chứng chỉ Coaching chuyên nghiệp, anh đã đào tạo nên nhiều lứa học trò thành công nhất trong các lĩnh vực, đặc biệt là một số leader hàng đầu của Network Marketing hiện nay.
Thành công của anh Dean Nguyễn trước khi đến với Nu Skin
Đã nghỉ hưu và tận hưởng cuộc sống từ do thời gian, tự do tài chính từ năm 2002 và đi du lịch đây đó cùng vợ - chị Katherine Nguyễn, khi nhận thấy Nu Skin bắt đầu nổi sóng với công nghệ Ageloc vừa tung ra thị trường, khởi đầu với chiếc máy Galvanic anh chị đã nhanh chóng bắt lấy cơ hội. Bị chinh phục bởi sự vững mạnh của công ty, chất lượng sản phẩm, chính sách trả thưởng, anh chị nhận thấy đây là cơ hội lớn cho cộng đồng người Việt trên toàn cầu để kết nối và nâng cao chất lượng cuộc sống. Khởi đầu từ năm 2009, chỉ trong 2,5 năm, anh đã tạo nên đội nhóm hơn 20,000 người Việt và trở thành vị trí Team Elite 4 sao, cao nhất nước Mỹ hiện tại, trong khi một người Mỹ trung bình phải mất đến hơn 20 năm cho vị trí này. Và dĩ nhiên, đây chỉ là một sự khởi đầu trước sự kiện “ Nu Skin sắp khai trương tại Việt Nam !”
Nếu bạn cần một người thầy, một người bảo trợ, hướng dẫn bạn trên con đường thành công, sẽ không có lựa chọn nào tốt hơn là học hỏi một người thầy “ có tâm, có tầm và có tài” như anh Dean Nguyễn.
2. Quy tụ 27,000 người Việt và nhiều tài năng Việt
Lý do thứ hai tôi quyết định tham gia Nu Việt là do sự phát triển đột phá và vững chắc của Nu Việt trong chỉ 3 năm nay. Hiện tại Nu Việt đã quy tụ hơn 27,000 người khắp nơi trên thế giới ( chưa tính Việt Nam ). Nu Việt có mặt trên khắp 52 tiểu bang của Mỹ, ở Canada, Pháp, Đức, Tiệp, Úc, Hàn Quốc … gần như trên khắp 52 quốc gia Nu Skin có mặt. Hai năm liền Nu Việt được công nhận là đội nhóm phát triển mạnh nhất thế giới. Hiện nay tài liệu Nu Skin đã phải in kèm tiếng Việt và những buổi đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Việt cũng được công ty tổ chức. Chỉ trong 3 năm, Nu Việt đã tạo nên 1 danh hiệu Team Elite, 3 Blue Diamond, rất nhiều Diamond và vô số Ruby . Nói cách khác, Nu Việt đang là một quả bom gây chấn động cho Nu Skin trên toàn cầu.
Nu Việt được công nhận phát triển mạnh nhất Nu Skin 2 năm liền
Có 2 cách để bạn vươn đến tầm cao : “Một là trở thành những người khổng lồ. Hai là đứng trên vai những người khổng lồ.” Nu Việt có nhiều người khổng lồ sẵn sàng cho bạn mượn đôi vai để vươn lên. Nu Việt hội tụ nhiều người Việt thành đạt và tên tuổi trong và ngoài nước, gồm nhà khoa học, bác sĩ, dược sĩ, kỹ sư, chủ doanh nghiệp, doanh nhân, nhà đầu tư … Bạn sẽ nhanh chóng được làm quen với anh Cao Lành – từng là Giám Đốc Hội Doanh Nghiệp Trẻ Bình Dương, chị Phượng Lê – Chủ hai doanh nghiệp và Hiệu Trưởng trường Beauty nổi tiếng tại Mỹ, Chị Thùy Trinh, nhà khoa học tại Mỹ đã từng làm việc tại ba hãng dược hàng đầu thế giới, anh An Nguyễn – Giám đốc chuỗi nhà hàng Phở Việt tại Mỹ, anh Dương Đại Phước - cựu giám đốc đào tạo tập đoàn bảo hiểm Manulife tại Việt Nam 10 năm … và nhiều anh chị khác. Nu Việt quy tụ nhiều người Việt ưu tú và là sức hút lớn với giới trí thức, thành đạt người Việt, trước đây vẫn thờ ơ với sân chơi Network Marketing.
Chị Phượng Lê được tôn vinh tại Hội Nghị Team Elites
Khi Nu Skin khai trương tại Việt Nam, Nu Việt sẽ còn bùng nổ hơn nữa vì hầu như anh chị thành viên đều có người thân ở Việt Nam và người ở Việt Nam có người thân trên khắp thế giới. Điều này là sợi dây liên kết chắc chắn hứa hẹn thay đổi cuộc sống của hàng ngàn gia đình. Chắc hẳn bạn không muốn đi ngược với xu hướng này ?
3. Định hướng, tầm nhìn rõ ràng
Nu Việt được thành lập với tiêu chí : “Cải thiện bản thân và nâng cao chất lượng cuộc sống” đồng thời kết nối và tạo sự đoàn kết của cộng đồng người Việt khắp nơi trên toàn cầu. Nu Việt đã thực sự tạo nên tiếng vang với cộng đồng người Việt tại hải ngoại và trong nước, nhận được nhiều sự quan tâm lớn lao và mong muốn hợp tác cùng. Mục tiêu của Nu Việt đến cuối năm 2012 sẽ có hơn 100,000 thành viên gia nhập. Và tôi nghĩ rằng con số thực sự thậm chí còn nhiều hơn như thế.
Hãy nghe chia sẻ của anh Dean Nguyễn :
Với kinh nghiệm thành công với Network Marketing gần 20 năm, và với sự góp sức của những tài năng Việt ở khắp các tiểu bang, Dean và Team Nu Việt đã thiết lập và củng cố một hệ thống hỗ trợ rất hiệu quả. Với những buổi Hội Luận (Conference Call) và Webinar hàng ngày với nhiều đề tài phong phú nhằm huấn luyện và nâng đỡ về mặt tinh thần, rất nhiều người Việt đã thành công nhờ những phương tiện mà Dean và Team Nu Việt đang ứng dụng. Dean tin tưởng vào mục tiêu trong năm 2012, là giới thiệu cơ hội kinh doanh với Nu Skin cho cộng đồng người Việt và sẽ có ít nhất 100 ngàn người Việt tham gia vào cuộc hành trình "Chinh Phục Tương Lai" này.
Theo Dean và Katherine, người Việt với tính cần cù và sáng tạo đã thành công khắp nơi về mặt tài chánh. Nhưng có thì giờ cho gia đình và có sức khoẻ là hai yếu tố thường phải hy sinh trong các hình thức kinh doanh truyền thống như mở công ty, nhà hàng, tiệm Nails,... Network Marketing và những phương tiện của thế kỷ 21 cho phép có được hết thảy mà không cần vốn liếng và kinh nghiệm. Đây chính là cơ hội lý tưởng mà theo Dean, cho những người bình thường có thể thực hiện được giấc mơ phi thường của mình, qua việc góp sức và nỗ lực của nhiều người khác.
Có được đời sống sung túc không còn là một giấc mơ, mà chính là sự quyết định- như Dean và Katherine đã quyết định gần ba năm trước, chọn Nu Skin là phương tiện để đạt được giấc mơ của gia đình."
4. Phương pháp đào tạo chuẩn mực :
Phương pháp, kiến thức là hơi thở để sống sót, tồn tại và phát triển trong ngành kinh doanh này . Vậy, một đội nhóm vững mạnh sẽ giúp gì cho bạn ? Liệu có hỗ trợ bạn để thành công ? Liệu có dẫn dắt bạn từ những bước chập chững khi bạn chưa biết gì về Network Marketing ?
Với Nu Việt, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về điều đó ! Trong ba năm qua, Nu Việt đã hoàn chỉnh hết tất cả tài liệu tiếng Việt, video, catalog, flyer … để đảm bảo bạn có thể hiểu về Nu Skin một cách rõ ràng và thấu đáo nhất.
Với phương pháp Coaching bài bản, chuyên nghiệp và kiến thức dồi dào của anh Dean Nguyễn và đội ngũ leader, bạn sẽ được đào tạo từ những bước rất cơ bản đến nâng cao, và quá trình thành công của bạn được theo sát, dìu dắt nâng đỡ. Với các chương trình đào tạo hàng ngày và hàng tuần, cùng với mega training Nu Việt University mỗi hai tháng, bạn sẽ nhanh chóng rèn luyện kỹ năng và phẩm chất cần thiết để trở thành một người Team Elite trong thời gian ngắn nhất.
Nu Viet University
Ngoài ra, Nu Việt tiên phong trong việc áp dụng công nghệ kỹ thuật hiện đại vào chương trình đào tạo, huấn luyện của mình :
_ Các website hoàn chỉnh bằng Tiếng Việt là 1 kho tư liệu khổng lồ để bạn khám phá.
_ Các chương trình webinar hằng ngày giao lưu với hàng trăm thành viên trên khắp toàn cầu.
_ Các công cụ Facebook, Skype để kết nối người Việt khắp thế giới
_ Chương trình truyền hình trực tiếp các sự kiện quan trọng cho Thành Viên Nu Việt ở khắp các nơi.
Đây quả là điều hiếm hoi mà các hệ thống và đội nhóm khác chưa làm được và sẽ là vũ khí mạnh mẽ nhất để Nu Việt thực hiện hành trình “ Chinh Phục Tương Lai “
Với quy trình đào tạo chuyên nghiệp và mạnh mẽ như vậy, Nu Việt đã tạo ra 1 cỗ máy tự động đào tạo nên những leader thành công, nhiệm vụ của bạn chỉ là tìm những người có khao khát, nhúng họ vào quy trình, và bạn sẽ nhận được rất nhiều so với bạn có thể tưởng tượng !
5. Hỗ trợ xây dựng thị trường quốc tế
Đối với nhiều người, cho đến tận bây giờ xây dựng một mạng lưới trên khắp thế giới là điều không tưởng, dù có 1 số công ty cho phép điều đó, và khái niệm “ International Leader” – “Thủ lĩnh quốc tế” vẫn thật sự rất xa vời. Nếu bạn vẫn đang ấp ủ điều này, Nu Việt sẽ giúp bạn thật dễ dàng !Chỉ cần bạn cung cấp thông tin cho người bạn của mình ở bất cứ nơi vào trên thế giới, bạn sẽ dễ dàng kết nối với Nu Việt và nhận được sự trợ giúp của 27,000 thành viên khắp nơi, kể cả thành viên Nu Việt tại địa phương đó sẽ hỗ trợ và giúp bạn xây dựng đội nhóm của mình bằng tất cả lòng nhiệt thành !
Phát triển mạng lưới trên toàn cầu không còn là mơ ước.
Đây là một văn hóa tương trợ lẫn nhau của Nu Việt mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác. Và điều này giúp bạn thật dễ dàng để xây dựng nên 1 hệ thống sản sinh lợi nhuận trên khắp toàn cầu, tạo nguồn thu nhập thụ động ngay khi bạn đang ngủ !
Lần đầu tiên, khía cạnh tự do thời gian, tự do tài chính đang trở nên rõ ràng và trong tầm tay hơn bao giờ hết !
6. Kết nối và mở rộng quan hệ toàn cầu :
Nếu bạn chỉ nhìn thấy việc gia nhập Nu Việt sẽ chỉ có ích cho sự nghiệp phát triển cùng Nu Skin thì bạn đã thiếu sót. Với hơn 27,000 thành viên, bạn sẽ kết nối với rất nhiều bạn bè mới trên thế giới, đi đến đâu cũng được tiếp đón, chào mừng, thân thiết như gia đình. Làm sao bạn biết được sau này mình sẽ cần nhờ đến sự giúp đỡ của bạn bè ? Khi bạn đi định cư ? Khi con cái bạn đi du học ? Bạn sẽ không biết trước được những gì bạn sẽ cần và sẽ có. Với Nu Việt, sẽ làm cho cuộc sống bạn dễ dàng hơn, vui vẻ hơn, có ý nghĩa hơn.
Ngoài ra, nhiều thành viên Nu Việt vẫn có những sự nghiệp của riêng họ, đây là cơ hội để bạn mở ra nhiều cơ hội mới, không chỉ thành công nhờ Nu Skin mà còn nhiều lĩnh vực khác.
7. Đóng góp cho cộng đồng người Việt :
Trong ba năm qua, Nu Việt đã thay đổi cuộc sống của hàng ngàn gia đình, sống tốt hơn,khỏe mạnh hơn, thu nhập cao hơn. Điều này là 1 ý nghĩa nhân văn vô cùng lớn. Hiện nay, quỹ Nu Viet Foundation đang trong quá trình hình thành để đem đến cuộc sống tốt hơn cho những trẻ em cơ nhỡ. Đây có thể còn là thành quả quan trọng nhất của bạn trong suốt cuộc đời hơn cả thành công tài chính hay sự nghiệp.
NU VIET FOUNDATION đang trong quá trình hoàn thiện.
Nu Việt làm làm rạng danh tên tuổi người Việt Nam trên khắp 5 châu 4 biển và tôn vinh niềm tự hào dân tộc, và hành trình đó không ngừng bước tới. Điều này cần sự đóng góp của tôi, và của bạn.
Đó là 7 điều tôi tâm đắc nhất khi tham gia với Nu Việt. Và đó không chỉ là lòng tin, mà là SỰ THẬT HIỂN NHIÊN ! Còn bạn ? Bạn chọn đi trên cùng con thuyền của người Việt chúng tôi hay bước sang một chiếc ghe của người Nhật, người Thái, người Úc … và đối đầu với làn sóng khổng lồ khi Nu Skin có mặt tại Việt Nam ?
Nếu bạn đi cùng với chúng tôi : “Chào mừng bạn lên thuyền !” Đội thuyền trưởng tài ba và 27,000 thuyền viên sẽ đồng lòng dìu dắt bạn cùng đi đến thành công trên hành trình Chinh Phục Tương Lai và bạn sẽ không bao giờ hối tiếc về điều này.
Nếu bạn từ chối và kiên quyết lựa chọn 1 lối đi khác, cá nhân tôi vẫn sẽ tươi cười và chúc mừng :” Chúc bạn may mắn … lần sau !”
nguồn leocuong.com
0 nhận xét:
Đăng nhận xét