}

Thứ Sáu, 3 tháng 1, 2014

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Meitu Xiu Xiu, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho dân không chuyên.

Chắc hẳn ai cũng muốn biến những bức ảnh của mình trở nên lung linh , đẹp đẽ, với phần mềm Photoshop chắc chắn sẽ gây khó dễ cho những ai chưa từng sử dụng qua và có dung lượng khá lớn.

Với phần Meitu XiuXiu chắc chắn việc chỉnh sửa trở nên chuyên nghiệp giờ đây rất dễ dàng, không cần phải biết quá nhiều về đồ họa bạn vẫn tạo ra được những bức ảnh , khung cảnh với những tông mau lộng lẫy , những gương mặt sáng bóng không mụn, hay những khuôn mặt thanh gọn, những bức ảnh mang màu sắc xưa cũ, với tông nền chuyển ố vàng hoặc trắng đen ... tất cả đều được giải quyết bằng Mietu XiuXiu chỉ bằng những cú click chuột đơn giản .

Bạn có thể download phần mềm hoàn toàn miễn phí tại đây , được cập nhật liên tục , đây là phần mềm China nên ngôn ngữ hoàn toàn bằng tiếng Hoa , nhưng bạn yên tâm chỉ cần đọc sơ sơ qua bài hướng dẫn dưới dây trong 5 phút , và tự mày mò thêm , bạn sẽ trở thành một chuyên gia chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

Link download : (click vào chữ tải về)


Tải về




Hướng dẫn sử dụng :

Sau khi tải về và cài đặt thành công , bạn click chọn biểu tượng màu đỏ , tên tiếng Hoa trên desktop.



Click khoảng 2 - 3 lần để chương trình khởi động (với window vista trở lên , chọn run administrator)


Ở cửa sổ Mietu XiuXiu , có nhiều cách để trang trí ảnh vd như sửa khuôn mặt trong hình , làm sáng bức ảnh , thay đổi tông nền ảnh , bạn chọn bất kỳ vào mục nào , và chọn vào biểu tượng ,




và tiếp tục chọn vào ảnh cần chỉnh sửa.



Sau đó bạn sẽ thấy một dãy các chức năng sau :



-- Ở mục : chữ Hoa này .

 Đây là phần chuyển tông màu cho bức ảnh , bạn có thể kéo , chỉnh sửa , tăng giảm màu cho phù hợp,
Bên phải là những tông màu đã phối sẵn , bạn chỉ việc chọn vào để bức ảnh của mình có ngay những tông màu , như trắng đen , sắc nét , ố vàng ...






-- Ở mục : chữ Hoa này .


Đây là mục chỉnh sửa , trang điểm cho khuôn mặt , rất dễ dàng , theo hình ảnh , bạn muốn chỉnh như : như chỉnh mắt, lông mày, lông mi, mập ốm, xóa mụn nhọt ghẻ ... click vào hình ảnh tương tự.




---Ở mục  tiếp theo : trang trí ảnh , như bạn có thể thêm nón , nơ , kiếng mát , hoặc mặc áo vest , hoặc một bộ đầm vào bức ảnh chân dung của mình , cột bên tay trái là các hạng mục chính , như quần áo , nơ , mắt kiếng , cột bên tay phải là các vật dụng cung cấp sẵn , các bạn click chuột 2 lần vào vật dụng cần đưa vào hình .






Ở mục thứ 4 : các bạn có thể thêm những dòng chữ dễ thương và ngộ nghĩnh.





Ở mục thứ 5 : các bạn thêm khung ảnh cho bức ảnh của mình.



Ở mục thứ 6 : các bạn có thể chèn thêm vào bức ảnh của mình những khung cảnh khác nhau , tùy theo sở thích.







Ngoài ra , phần mềm còn cung cấp những chức năng thú vị khác, các bạn có thể tự mày mò thêm.
Chúc các bạn có những tấm ảnh ưng ý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét